Các công ty Bao hiem nhan tho luôn nỗ lực vì cuộc sống tươi đẹp
Bảo hiểm nhân thọ là một ngành kinh doanh đặc thù, liên quan trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng, tài chính của người tham gia. Thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay có 17 công ty bảo hiểm nhân thọ với đa dạng những dịch vụ, phục vụ khách hàng, với sứ mệnh chung là mang tới những giải pháp tài chính về sức khỏe thông qua những gói bảo hiểm bảo vệ tài chính trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe. Là một lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sức khỏe nên các công ty đều ý thức về việc xây dựng và đóng góp cho sức khỏe cộng đồng.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ với nhiều những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm xây dựng nên cộng đồng Việt Nam mạnh khỏe, thịnh vượng
Trẻ em bao giờ cũng là những đối tượng được quan tâm và ưu tiên hàng đầu, nhằm đảm bảo một sự phát triển toàn diện, đầy đủ cho các em. Với sứ mệnh mang đến sự đảm bảo về tài chính trước những rủi ro về sức khỏe, các công ty Bao hiem nhan tho cũng luôn có những hoạt động nhằm xây dựng sức khỏe cộng đồng Việt Nam nói chung cũng như đảm bảo an sinh xã hội, đảm bảo sức khỏe của các trẻ em Việt Nam nói riêng.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn nỗ lực vì cuộc sống tươi đẹp
Mới đây nhất, ngày 5/1 Prudential Việt Nam kết hợp cùng với Qũy trái tim nhân ái Báo Hà Nội Mới đã trao tặng 256 thẻ Bảo hiểm y tế cho các học sinh nghèo ở huyện Sóc Sơn và Ứng Hòa, Hà Nội. Chương trình nhằm giúp người dân đặc biệt là trẻ em có quyền lợi được khám chữa bệnh, nhằm đảm bảo an sinh xã hội.
Bảo hiểm Bảo Việt đã xây dựng quỹ An sinh xã hội với số tiền đầu tư lớn nhất lên tới 120 tỷ đồng cho những hoạt động an sinh xã hội như xóa đói giảm nghèo, đầu tư cho giáo dục, gia đình có công với cách mạng, khắc phục những hậu quả thiên tai. Mới đây nhất từ ngày 10-12/12/2015, bảo hiểm Bảo Việt đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa dân tộc Lô Lô và đầu tư bò giống cho các gia đình nghèo tại Hà Giang, nhằm hỗ trợ và giúp đỡ phần nào cho những đồng bào tại vùng cực Bắc của tổ quốc.
Manulife –một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam cũng đã có nhiều chương trình tổ chức nhằm khuyên góp tiền cho những trẻ em nghèo. Ngày hội “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2015” với hơn 500 tư vấn tài chính và nhân viên của Manulife đã tích cực tham gia. Cuộc thi đã gây được số quỹ lên tới hơn 1,1 tỉ đồng. Toàn bộ số tiền đã được dùng để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Bệnh viên tim của Hà Nội, Bệnh viện nhi Trung ương và chương trình Nhịp đập trái tim do Qũy VinaCapital thành lập để tài trợ chi phí phẫu thuật cho những trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây chỉ là một trong rất nhiều sự kiện mà Manulife-một công ty Bao hiem nhan tho hoạt động tại Việt Nam tham gia nhằm xây dựng lên một cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh.







0 nhận xét:
Đăng nhận xét