5 yếu tố giúp thị trường Bao hiem nhan tho tăng trưởng mạnh trong năm 2015
Nhận thức của người dân về sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ ngày càng cao, nhiều sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng, thu nhập của người dân đang tăng lên... là những yếu tố chính giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng mạnh trong năm 2015.
Chia sẻ với Đầu tư Chứng khoán, Đại diện Prudential Việt Nam đánh giá, có 5 yếu tố giúp thị trường Bao hiem nhan tho tăng trưởng mạnh trong năm 2015

Thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2016
Thứ nhất, sự tăng trưởng của khai thác phí mới, thể hiện qua nhận thức của người dân về nhu cầu bảo vệ đang ngày càng cao. Đây là cơ hội cho sự tăng trưởng, phát triển của thị trường trong những năm tới.
Thứ hai, những cách tiếp cận mới của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tạo ra những sản phẩm gần gũi và thiết thực hơn, tiệm cận gần nhất với nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo nên những định hướng, chuyển biến của ngành, thu hẹp khoảng cách cung cầu.
Thứ ba, thu nhập của người dân đang tăng lên. Thu nhập GDP bình quân đầu người đã tiệm cận “điểm uốn” của thị trường (3.000 USD), là thời điểm người dân bắt đầu có nhu cầu và tiêu dùng các sản phẩm liên quan đến bảo hiểm nhiểu hơn.
Thứ tư, lãi suất ngân hàng thấp, nên bảo hiểm sẽ hấp dẫn hơn khi được coi là kênh vừa đầu tư, vừa bảo vệ kết hợp với nhau.
Thứ năm, các doanh nghiệp bảo hiểm đều có chiến lược kinh doanh vững chắc và dài hạn, cộng thêm thế mạnh từ thương hiệu nên tạo được niềm tin nơi khách hàng.
Không chỉ từ phía doanh nghiệp, một số cơ quan liên quan cũng có cái nhìn lạc quan về thị trường Bao hiem nhan tho trong năm tới.







0 nhận xét:
Đăng nhận xét