Thị trường bảo hiểm nhân thọ đón nhận nhiều điều mới trong đầu xuân 2016
Tiếp tục mở rộng văn phòng, gia tăng chất lượng nguồn nhân lực….và nhiều kế hoạch khác sẽ được triển khai trong ngành Bao hiem nhan tho trong năm 2016.
Năm 2016 được hứa hẹn sẽ là năm có nhiều sự bùng nổ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ khi mà chỉ mới đầu năm đã có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm triển khai nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh kinh doanh và gia tăng thị phần.
Mở đầu là Dai-ichi Life Việt nam với việc khai trương văn phòng bảo hiểm nhân thọ mới tại Hà Nội. Đây là văn phòng tổng đại lý thứ 8 tại Hà Nội và là văn phòng tổng đại lý thứ 126 trên toàn quốc của Dai-ichi Life Việt Nam.
Dai-ichi life Việt Nam cũng đang được đánh giá là doanh nghiệp sẽ có nhiều bứt phá trong năm mới, vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tổng doanh thu phí trên thị trường. Nối tiếp giai đoạn 1-tăng vốn lên 87 triệu USD đã được chấp thuận. Giai đoạn 2-Dai-ichi Life Việt Nam nâng số vốn lên 100 triệu USD trong quý này. Với số vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ trở thành 1 trong 3 công ty Bao hiem nhan tho có mức vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Thị trường bảo hiểm nhân thọ 2016 đón nhận nhiều tín hiệu mới
ACE Life cũng có hoạt động mua lại Tập đoàn bảo hiểm Chubb giữa tháng 1/2016 và trở thành tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới. Và tại Việt Nam, ACE Life cũng đang hoàn tất việc đổi tên thành Chubb Life Vietnam trong quý I/2016.
Trong khi đó, Generali Việt Nam cũng dự kiến có những thay đổi về chiến lược kinh doanh bên cạnh việc thay đổi nhân sự cấp cao. Còn Manulife Việt Nam sẽ cung cấp thêm một số sản phẩn bảo hiểm phụ liên quan đến tai nạn thương tật vĩnh viễn và bệnh hiểm nghèo hay tử kỳ. Hanwha Life cũng hướng đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, phát triển mạng lưới và các văn phòng tổng đại lý.
AIA Việt Nam tiếp tục triển khai chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua mô hình Nest by AIA tại Hà Nội như đã dự định trong năm 2015. Mô hình này cũng đã được triển khai tại tp.HCM từ một năm trước và nhận được nhiều sự đón nhân của khách hàng. AIA Việt Nam dự định nhân rộng mô hình này ra nhiểu tỉnh thành hơn nữa.
Những hoạt động được triển khai ngay từ những ngày đầu năm khiến cho thị trường “nóng lên”, dự báo sẽ là một năm thành công cho bảo hiểm nhân thọ.







0 nhận xét:
Đăng nhận xét