6 suy nghĩ sai lầm khi bán bảo hiểm
Bán Bao hiem nhan tho là cả một nghệ thuật, nếu bạn đang có những suy nghĩ sau đây thì hãy bỏ ngay, đó là suy nghĩ: Chỉ cần cố gắng giúp đỡ là đủ; Phải chờ đợi sự tham gia của người mua; Phải chờ cho tới lúc người mua đề nghị hỏi mua; Nhân viên bán hàng không còn cần thiết nữa...
1. Chỉ cần cố gắng giúp đỡ là đủ
Đúng là bạn tạo ra giá trị bằng cách giúp đỡ khách hàng. Nhất là đối với bảo hiểm, bạn đang mạng lại giá trị to lớn cho khách hàng, cho gia đình ho và cho cả xã hội. Bạn giúp khách hàng xác định được những vấn đề, những rắc rối mà họ đang gặp phải. Và bạn giúp khách hàng khám phá được những nhu cầu của họ. Bạn giúp khách hàng đánh giá các lựa chọn của họ cùng với những điều hơn thiệt kèm theo.
Chỉ làm nhiệm vụ cung cấp thông tin cho khách hàng kịp thời sẽ không đủ để giúp bạn trở thành một tư vấn viên tin cậy. Bạn cần phải có nhiều yếu tố khác như cái tâm với nghề nghiệp, có trách nhiệm với khách hàng...
2. Phải chờ đợi sự tham gia của người mua
Chờ đợi sự tham gia của người mua là 1 trong những sai lầm lớn khi bán Bao hiem nhan tho Bên cạnh những nỗ lực tiếp thị thương hiệu hay sản phẩm của công ty, của bạn thì bạn không nên cho phép sự chờ đợi quyết định cơ hội chốt khách hàng của mình. Bởi không phải khách hàng nào cũng biết, không phải ai cũng để ý, mà họ cần các tư vấn viên cho họ biết, giải thích cho họ hiểu. Vậy bạn vẫn cần phải tiếp cận khách hàng mục tiêu tiềm năng của mình và theo đuổi họ một cách chủ động và chuyên nghiệp.

Bán bảo hiểm là cả một nghệ thuật
3. Phải chờ cho tới lúc người mua đề nghị hỏi mua
Nếu việc chờ đợi sự tham gia của khách hàng tiềm năng là một ý tưởng tồi, thì việc chờ đợi cho tới lúc khách hàng đề nghị hỏi mua là một ý tưởng quá tồi tệ. Nếu như cả 1 quá trình bạn cố gắng đem lại giá trị cho khách hàng mà bạn chờ đợi khách hàng tiềm năng của bạn hỏi mua thì công sức bao lâu của bạn trở lên hoàn toàn vô nghĩa. Bạn vẫn cần phải yêu cầu có được tất cả những cam kết cần thiết. Nếu bạn xứng đáng có những cam kết đó, bạn không có lý do gì để ngần ngại yêu cầu khách hàng. Vì lúc khách hàng hiểu nhất, đang phân vân nhất thì bạn hãy chốt ngay nếu không nhu cầu của khách hàng sẽ "nguội" dần hoặc có tư vấn viên khác chốt mất của bạn.







0 nhận xét:
Đăng nhận xét